ತುಂಬಾ ಜನ ನನಗೆ ಜಾಬ್ ಅಲ್ಲಿ ಇದ್ದು KAS ತಯಾರಿ ಹೇಗೆ ಸರ್ ಅಂತ ಮೆಸ್ಸೇಜ್ ಮಾಡ್ತಾ ಇರ್ತೀರಿ ಅದಕ್ಕೆ ಉತ್ತರ ನೀವು ಈ ಮೇಲಿನ ಎಲ್ಲಾ ಮೆಸ್ಸೇಜ್ ಗಳನ್ನು ತಾಳ್ಮೆ ಇಂದ ಓದಿ ಇವರೆಲ್ಲ ನಮ್ಮ kas ಕೋರ್ಸ್ ಅಲ್ಲಿ ಇರುವ ವಿವಿಧ ಇಲಾಖೆಗಳಲ್ಲಿ ವಿವಿಧ ಸರ್ಕಾರಿ ಹುದ್ದೆಯಲ್ಲಿ ವರ್ಕ್ ಮಾಡ್ತಾ ಇರೋರು ರಜೆ ಸಿಗಲಿಲ್ಲ ಅಂದ್ರು ನಾನು kas ತಯಾರಿ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ ಕ್ಲಿಯರ್ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ ಅಂತ ಇಷ್ಟು ಕಾನ್ಪಿಡೆಂಟ್ ಆಗಿ ಇದ್ದಾರೆ,
ನಮ್ಮ KAS ಕೋರ್ಸ್ ಅಲ್ಲಿ ಇರುವ ಇವರು ಈಗಾಗಲೇ kas ಮುಖ್ಯ ಪರೀಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿ ಹೇಗೆ ಬರೆದ್ರೆ ಉತ್ತಮ ಅಂಕಗಳು ಪಡೆಯೋಕೆ ಸಾಧ್ಯ ಅಂತ ಪರ್ಫೆಕ್ಟ್ ಆಗಿ ಸಂಪೂರ್ಣ ನಮ್ಮ ಕೈ ಬರಹದ ಮೆನ್ಸ್ GS 1 2 3 4 ಪತ್ರಿಕೆಗಳ ರಿಸೋರ್ಸ್ ಪಡೆದುಕೊಂಡು ಈಗ ನಮ್ಮ ಪ್ರಿಲಿಮ್ಸ್ ಕೋರ್ಸ್ ಅಲ್ಲಿ ನಾನು ವಿಷಯವಾರು ಕೊಡುವ ಡೆಪ್ತ್ ಕಂಟೆಂಟ್ ಪರ್ಫೆಕ್ಟ್ ಮಾಡ್ತಾ ಪೂರ್ವಭಾವಿ ಪರೀಕ್ಷೆ ತಯಾರಿ ಆಗ್ತಾ ಇದ್ದಾರೆ,ಈಗಾಗಲೇ ಇವರ ಹತ್ತಿರ ಮೆನ್ಸ್ ನೋಟ್ಸ್ ಕೊಟ್ಟಿದ್ದೇನೆ ಪ್ರೀಲಿಮ್ಸ್ ಕ್ಲಿಯರ್ ಆದಮೇಲೆ ಇವರ ಕೆಲಸ ನೋಡಲಾರದೆ ಅನ್ಸರ್ ರೈಟಿಂಗ್ ಪ್ರಾಕ್ಟಿಸ್ ಮಾಡೋದು ಅಷ್ಟೇ,ಅದಕ್ಕೆ ಕ್ರಮಬದ್ಧವಾಗಿ ಅಧ್ಯಯನ ನಿಮ್ಮ ಬದ್ಧತೆ ಮೇಲೆ ಎಲ್ಲವೂ ನಿರ್ಧಾರ ಆಗುತ್ತೆ,ದಯವಿಟ್ಟು ಎಲ್ಲರಲ್ಲೂ ಒಂದು ವಿನಂತಿ ನಮ್ಮ ಕೋರ್ಸ್ ಇರೋದು ಕೇವಲ ಜಾಬ್ ಅಲ್ಲಿ ಇರೋರಿಗೆ ಮಾತ್ರ ಜಾಬ್ ಇಲ್ದೆ ಇರೋರು ನಿಮ್ಮ ಮೊದಲ ಆದ್ಯತೆ ಈ ಬಾರಿ ಒಂದು ಜಾಬ್ ಮಾಡಿಕೊಂಡು ಜೀವನ ರೂಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ.
@pavans2025
August 20, 2026 11.9K


