कोणाचाही Course घेण्यापूर्वी फक्त Followers, मोठी जाहिरात किंवा Discount पाहून निर्णय घेऊ नका. सर्वप्रथम त्या व्यक्तीला संबंधित Field मध्ये किती वर्षांचा अनुभव आहे, त्याने स्वतः काय काम केले आहे आणि काय Achieve केले आहे हे तपासा. त्याचे Knowledge आणि Experience प्रत्यक्षात Verify करता येते का, हे पाहा. त्याच्या Course मुळे किती लोकांना फायदा झाला आहे, विद्यार्थ्यांचे Results किंवा Projects आहेत का, हेही तपासा. Course मध्ये Updated माहिती आहे का आणि Demo किंवा Free Content उपलब्ध आहे का, हे जाणून घ्या. Course विकणे आणि त्या Field मध्ये प्रत्यक्ष काम करणे या दोन वेगळ्या गोष्टी आहेत. त्यामुळे पैसे खर्च करण्याआधी Instructor आणि Course ची व्यवस्थित पडताळणी करा🙏
4
1August 24, 2026 138