माझी larapush ची audiance परत delete झाली, यावेळेस माझी चुकी आहे. कारण larapush ची hosting कंपनी ही digital ocen होती, मी payment वेळेवर केली नाही, म्हणून droplets delete झाल्या (म्हणजे payment मित्रांनी केलं नाही). आणि सगळा back-up delete झाल. म्हणून मी जरा वेगळ्या झोन मध्ये गेलो होतो. Larapush चे Rahul सर याच्या सोबत बोलणं झालं पण backup काही वापस आलं नाही. हे माझ्यासोबत दुसऱ्या वेळेस झालं आहे. म्हणून एवढ मोठं सॉफ्टवेअर घेतलं की काळजी ही घेतली पाहिजे. तबीयत पण कारण होती आणि हे larapush च अस झालं. Facebook workshop लवकरच होईल. त्याची डेट ही मी लवकरच सांगेल.
4
3
3
1March 15, 2025 1.5K

