एक साधा प्रश्न 👇👇 ?? 10+ वेगवेगवेगळ्या पदांसाठी राज्यसेवा मुख्य परीक्षा एकच होते.. पण एकच मुख्य परीक्षा असल्याने Preference नुसार "एकाला एक पद" दिले जाते... उदा. एखाद्या उमेदवाराला DYSP मिळाले, तर त्याच्या खालील Preference मधील पदे त्याला मिळत नाहीत; ती पुढील उमेदवारांसाठी उपलब्ध राहतात.👇👇 मग गट 'ब' साठीही एकच मुख्य परीक्षा असताना.. एकाला तीन पदे कशी.. ??? Opting Out रद्द केले.. मग आता "प्रचलित कार्यपद्धती" बदलता येऊ शकत नव्हती का ??? अजुन वेळ गेली नाही.. आयोगात विद्यार्थ्यांचा आवाज पोहचवावा..... अन्यथा येणारा काळ अजून कठीण असेल...🤡
87
33
5
3
2August 20, 2026 16.7K 13