Steel च्या भांडी वर मुलांची नाव लिहायची परंपरा पण टिकवून ठेवलीच आहे… — 🚩माझे कट्टर समर्थक🚩 — TG.ME

🎇 Steel च्या भांडी वर मुलांची नाव लिहायची परंपरा पण टिकवून ठेवलीच आहे..

पण आपल्या मुलानांच्या नावावर त्यांच्या शिक्षणासाठी त्यांच्या नावाने Mutual Funds Investment ची परंपरा पण सुरु केली पाहिजे!

मुलाचे Aadhaar Card + Birth Certifcate असेल तर मुलांचे Account Immediate Open होते

👇 खाली दिलेल्या Link वर Click करून WhatsApp करा MF A/c Opening साठी

http://wa.link/o7fcwi

Link Open होत नसेल तर 8452935252 ला WhatsApp "करा Mutual Fund"
👆

===========
So Far 307 Mutual Funds Clients बरोबर मी Focused attention देऊन त्यांच्या बरोबर अश्याच त्यांचे Dreams, मुलांचे Education आणि Retirement Goals ला घेऊन काम करत आहे

🟢🟢🟢🟢👇
===============

Q1 👉 Mutual Fund मध्ये Investing ची Journey सुरु करायची आहे?

Q2 👉 Retirement साठी येत्या 20 - 30 वर्षां मध्ये किमान 🔥10CRORE चा Mutual Fund Corpus create करायचा आहे?

Q3 👉 आणि त्यासाठी मी, Mahesh Patil as a Mutual Fund Distributor तुम्हाला पाहिजे?

जर ह्या ३ प्रश्नाचे चे उत्तर Yes असेल तर मी तुमच्या 🔥 Direct संपर्कात राहून हे Goal achieve करायला तुमच्या बरोबर चालेन

👇👇
माझे Mutual Funds चे Clients बनण्यासाठी, त्तुम्हाला माझ्या via Mutual Funds साठी Account Open करायला लागेल

=========
Mutual Funds मध्ये Investing करायची असेल माझे Client बनून तर

👇 खाली दिलेल्या Link वर Click करून WhatsApp करा

http://wa.link/o7fcwi

Link Open होत नसेल तर 8452935252 ला WhatsApp "करा Mutual Fund"

👆
❤14👏2
September 3, 2026 3.1K