पण आपल्या मुलानांच्या नावावर त्यांच्या शिक्षणासाठी त्यांच्या नावाने Mutual Funds Investment ची परंपरा पण सुरु केली पाहिजे!
मुलाचे Aadhaar Card + Birth Certifcate असेल तर मुलांचे Account Immediate Open होते
👇 खाली दिलेल्या Link वर Click करून WhatsApp करा MF A/c Opening साठी
http://wa.link/o7fcwi
Link Open होत नसेल तर 8452935252 ला WhatsApp "करा Mutual Fund"
👆
===========
So Far 307 Mutual Funds Clients बरोबर मी Focused attention देऊन त्यांच्या बरोबर अश्याच त्यांचे Dreams, मुलांचे Education आणि Retirement Goals ला घेऊन काम करत आहे
🟢🟢🟢🟢👇
===============
Q1 👉 Mutual Fund मध्ये Investing ची Journey सुरु करायची आहे?
Q2 👉 Retirement साठी येत्या 20 - 30 वर्षां मध्ये किमान 🔥10CRORE चा Mutual Fund Corpus create करायचा आहे?
Q3 👉 आणि त्यासाठी मी, Mahesh Patil as a Mutual Fund Distributor तुम्हाला पाहिजे?
जर ह्या ३ प्रश्नाचे चे उत्तर Yes असेल तर मी तुमच्या 🔥 Direct संपर्कात राहून हे Goal achieve करायला तुमच्या बरोबर चालेन
👇👇
माझे Mutual Funds चे Clients बनण्यासाठी, त्तुम्हाला माझ्या via Mutual Funds साठी Account Open करायला लागेल
=========
Mutual Funds मध्ये Investing करायची असेल माझे Client बनून तर
👇 खाली दिलेल्या Link वर Click करून WhatsApp करा
http://wa.link/o7fcwi
Link Open होत नसेल तर 8452935252 ला WhatsApp "करा Mutual Fund"
👆


