Myra ला ओरडणारच होतो कि कश्याला पाणी सांडत आहे तेवढ्यातच ती म्हणाली… — 🚩माझे कट्टर समर्थक🚩 — TG.ME

🎇 Myra ला ओरडणारच होतो कि कश्याला पाणी सांडत आहे

तेवढ्यातच ती म्हणाली

"PAPA मी माझ्या Money मध्ये SIP करत आहे" 😄

ती माझ्या Mutual Fund Client calls वर असताना ती मला अइकत असते, SIP, Lumpsum हे शब्द Myra चे तोंडपाठ झाले आहे

घरात जरी आपण आपल्या Family बरोबर Investment च्या गोष्टी discuss केल्या आपली लहान मुले त्या सर्व गोष्टी कळात नकळत absorb करत असतात

===========

So Far 300 Mutual Funds Clients बरोबर मी Focused attention देऊन त्यांच्या बरोबर अश्याच त्यांचे Dreams, मुलांचे Education आणि Retirement Goals ला घेऊन काम करत आहे

🟢🟢🟢🟢👇
===============

Q1 👉 Mutual Fund मध्ये Investing ची Journey सुरु करायची आहे?

Q2 👉 Retirement साठी येत्या 20 - 30 वर्षां मध्ये किमान 🔥10CRORE चा Mutual Fund Corpus create करायचा आहे?

Q3 👉 आणि त्यासाठी मी, Mahesh Patil as a Mutual Fund Distributor तुम्हाला पाहिजे?

जर ह्या ३ प्रश्नाचे चे उत्तर Yes असेल तर मी तुमच्या 🔥 Direct संपर्कात राहून हे Goal achieve करायला तुमच्या बरोबर चालेन

👇👇
माझे Mutual Funds चे Clients बनण्यासाठी, त्तुम्हाला माझ्या via Mutual Funds साठी Account Open करायला लागेल

=========
Mutual Funds मध्ये Investing करायची असेल माझे Client बनून तर

👇 खाली दिलेल्या Link वर Click करून WhatsApp करा

http://wa.link/o7fcwi

👆
❤11👍5😁1
August 22, 2026 7.4K