⭕️Today's Open Session ⭕️
ON @BharariAcademy Channel
BY : Ravindra Chendge Sir
BE E&TC
बस नाम ही काफी हे 😇😇
चला Math's & Reasoning शिकूया.....🏃🏃🏃🏃
💥💥स्पर्धा परीक्षेतील math's & Reasoning चा कोणताही problem कमीत कमी वेळात सोडविण्याचे तंत्र...💫💫
📌विषय : अंकगणित आणि बुद्धिमत्ता strategy session
(combine pre & mains 2024 साठी अत्यंत उपयुक्त सेशन )
⏰Time : 9:15 PM
👉एकंदरित प्रत्येक प्रश्नांचा Approach
🕰️🕰️एका प्रश्न 4 ते 5पद्धतीने solve कसा करता येईल...
🔴एकाच वेळेत PYQ & syllabus कसे पूर्ण करता येणार...
👉आयोगाचे sources - आपण कशातून अभ्यास करावा?
👉 मार्केट मधील पुस्तकांची गरज आहे का?
👉 पहिल्याच पूर्व आणि मुख्य परीक्षेत समाधानकारक मार्क्स येतील का ?
👉 PYQ सोडवण्याचा APPROACH
👉Daily schedule
👉Revision फॉर्मुला
👉Combine B&C पूर्व आणि मुख्य परीक्षा करणाऱ्या विध्यार्थी मित्रांना खूप फायदा होईल
📣जास्तीत जास्त तुमच्या मित्र मैत्रिणींना share करा.✅
📌Note : सोबत खालील PDF मधील Questions Discuss करणार आहोत तरी PDF ची Hard Copy असुद्या
👉@BharariAcademy
Forwarded fromभरारी अकॅडमी

2
1October 21, 2024 6.4K 1