आज रात्री नऊ वाजता आपण counselling Session घेऊ.
ज्यामध्ये पाच aspirant शी त्यांच्या preparation बद्दल one by one चर्चा करु .
काल ज्यांचे डिस्कशन राहिले त्यांनी जॅाईन करावे.
Interested people can join.
Information required
१ तयारी कधी सुरु केली
२ तुम्ही दिलेल्या परीक्षा आणि त्यातील कामगिरी
३.भविष्यातील परीक्षा आणि त्याचे तुमचे नियोजन व अनुषांगिक प्रश्न.
27
2July 30, 2026 12.1K 4