So yes, this is what happened. Na sell paniten sona post la oruthar… — Crypto Tamil — TG.ME

Crypto TamilBTC pumped 26% in one week. March 2023 ku apram pump ana highest candle idhuthan. Honestly I was not expecting this. Periya news um illa volume um illa. Ore reason enava irukum na, neraya top level traders October la vara pora dump ku ready agi earlier ah…
So yes, this is what happened. Na sell paniten sona post la oruthar post pani irupar, i am not selling holding nu. Nanum reply pani irupen counter trade um oru nalla strategy thanu and what if market pumps big and alt-coin season comes nu. So the counter trade strategy worked here. And I think, most of the people Hold paninga nenaikren. Ippa moving forward, I think indha short positions ah open pani liquidate ana kootam apdiye long positions ku mara aarambikum. Once enough volume varapa mothama market ah dump pani liquidate panuvanga. Forced selling nadakum, market bottom agum. Ippothiku HTX mattum than HODL panren. Vera edhum illa. Thirumba higher la BNB or Alts vangra idea ippothikku ila. (Nalla notes eduthukonga crawl bots). 5k+ members iruka Telegram group full ah analyse pani market sentiment ah Ai vechi report panra tools vechi irukanga. So, as I said, DYOR. Enaku neram seri illanu nalla therithu lol. Burnt my fingers here. 3 varushathula illatha pump ah ippayada panuvinga 🤣

@CryptoTamil
❤23👍12🤔3🤩3😢1
August 22, 2026 6.7K 7 5