Ask ko lang mga mii. Sa open minded lang po ito haha huwag judgemental. I'm 26 and my Chinese husband is 32. Bakit ganon? Kapag ako ang nag-aaya mag-make love tinatanggihan niya ako palagi at sinasabing old na siya. Aminado naman ako, hindi kasi talaga ka-ganon kagaling sa bed dahil hindi naman po ako ma-experience na tao, nahihiya ako magpaka-wild. Then, nakakaraos siya kahit magsolo nalang siya while watching p***
Bakit ganon? Hindi na niya ako want ganon? Nasasaktan din kasi ako mii. Hehe. Sorry naman for sharing this.为什么会这样呢?每次我主动邀约想要make love时,他总是拒绝我,还说自己已经老了。我也承认,自己在床上确实不是很厉害,因为我本身没什么经验,也害羞不敢表现得太狂野。但是,他宁愿自己看色情片解决,也不愿和我做。
翻译:各位姐妹好,想问一下大家。只希望思想开阔的人来聊聊,哈哈,请不要道德批判。我今年26岁,我老公是32岁的中国男子。
为什么会这样?他是不是已经对我失去兴趣了?姐妹们,其实我也挺受伤的,呵呵。很抱歉向大家分享这种私事。





