(भाग - २) 📌 Money Management चे फायदे - @Stocks_Marathi 〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰 ६) बरेच लोकं ट्रेडिंग साठी दुसऱ्याच्या पैश्यांचा उपयोग करत असतात किंवा ब्रोकर कडून मार्जिन घेतात पण ट्रेडिंग साठी आपल्याकडे पुरेशे पैशे आहेत की नाही आणि जर आहेत तर त्यातील किती पैश्यांचा उपयोग ट्रेडिंग साठी करायचा आहे हे आपल्याला Money Management मुळे समजतं जेणेकरून आपण आपल्याकडे जेवढा पैसा आहे तेवढीच रिस्क घेतो. अर्थात Money Management मुळे ट्रेडिंग मध्ये आपण रिस्क किती घेत आहोत आणि आपण किती रिस्क घेतली आहे हे आपल्याला समजतं. ७) Money Management मुळे एखाद्या ट्रेड मध्ये जास्तीत जास्त लॉस किती होऊ शकतो हे आपल्याला आधीच माहिती असते. @Stocks_Marathi 〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰 ८) ट्रेडिंग करून आपल्याला दररोज / हप्त्याला / महिन्याला आणि वर्ष्याला किती प्रॉफिट कमवायचा आहे अश्याप्रकारे लक्ष पूर्ण करण्यासाठी Money Management मदत करत असते. ९) Money Management मुळे आपण ट्रेडिंग मध्ये सट्टेबाजी करण्यास वाचतो. १०) जर एखाद्या शेअर मध्ये लॉस होत असेल तर तो केव्हा विकून टाकायचा हे आपल्याला Money Management मुळे समजते. @Stocks_Marathi 〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰
भाग - २) 📌 Money Management चे फायदे - @Stocks_Marathi 〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰… — #Share Market — TG.ME
March 14, 2021 14.1K 12