काल सोसायटी मध्ये Commonkrait साप आढळला.यात काहीच विशेष नाही.
पण विशेष हे आहे की आपल्या Parking जवळ सापडला.यातही काही विशेष नाहीच.
विशेष हे आहे की माझा personal Telegram id हा Commonkrait आहे.
तसे बघायला गेले तर हा एक योगायोग आहे पण ज्यांना विश्वास आहे त्यांना हे लक्षात येईल की Law Attraction नावाची एक संकल्पना आहे. आणि या आधी पण मला याची खूप वेळा प्रचिती आलेली आहे.
तात्पर्य: कधी मजाक मध्ये पण negetive बोलू नये,तसा विचार करू नये. तश्या भावना मनामध्ये ठेवू नये.
त्याने फायदा काहीच होत नाही झाले तर नुकसानच होत असते.
So always think positive. याचा अर्थ असा मुळीच नाही की एखाद्या निर्णयाच्या नकारात्मक परिणामांचा विचार करू नये. तो करावाच आणि मगच निर्णय घ्यावा. पण एकदा का निर्णय घेतला की तन मन धन लावून तो सकारात्मकच होईल असा सतत करावा आणि तसेच प्रयत्नही करावेत.
त्यामुळे मी नेहमी तुम्हाला फक्त Law of Attraction पुरते मर्यादित न ठेवता Law of Action(Dr Ajit's innovation) वर काम करायला सांगतो.
तळटीप:ज्याला जेवढे पटेल तेवढे घ्यावे ज्यांना पटत नाही त्यांनी सोडून द्यावे....