Ask lang po, may nanligaw kase Chinese. Paano ba malaman na single na sya? Divorce na daw sya sa China. Tama ba hingan ng Divorce Certificate ba yun? Or ano ibang pwede hingin na papers.
Kase yung last jowa ko pinoy, hiningan ko ng CENOMAR.
翻译:想请问一下,因为有个中国人正在追求我。怎样才能知道他是不是单身呢?他说他在中国已经离婚了。问他要“离婚证”(Divorce Certificate)对吗?还是可以要其他什么文件?
因为我上一个菲律宾男友,我有问他要单身证明(CENOMAR)。
⚠️ 声明:内容素材均来自公开投稿与网络,真伪请自辨,本频道不持立场。
🚨 东南亚直报第一线 —— 你所关心的,正是我们紧盯的。
🛰 锁定我们,不错过任何风声 👉 t.me/Dny_First
🔥 欢迎一线线索、独家猛料(免费发布)→ @yuan3232
💼 品牌合作、资源对接 → @Y_an88






